TaaN
11:37:16 15/03/2021

Thời gian : 17h20~17h50. Nhiều khi đi làm ngoài đồng vì công việc gì đó mà về trể chút, hoặc bảo trì có vấn đề phát sinh nên thời gian sẽ sai lệch, lâu hơn chút. Câu này ở các lần bảo trì sau, Tân ko cần ghi nữa. Mong anh em thông cảm !

Nội dung :

@All :

  1. Bảo trì định kỳ thứ 2 hàng tuần , đái vào máy chủ cho nó bớt nóng ^^!
  2. Sách boss sẽ ko quăng được ở các map thuộc sub event. Sách boss sẽ quăng được ở các map thường thuận tiện cho việc các bạn train theo team, quăng ra ăn tại chổ.
  3. Giảm def thuộc tính của các epic boss. Giải thích : do lần bảo trì trước của server memory , đã fix ring, pend cũng có khả năng kháng thuộc tính cho sv Relax, vô tình ảnh hưởng luôn đến các chỉ số kháng của quái. Hôm trước các bạn report là đánh boss rất ít trúng ele hoặc quái cấp thấp đánh mình cũng gần như ko có ele, Tân nhớ là ko đụng gì đến quái nên có trả lời với các bạn là ko đụng gì vào boss, quái. Nay mới biết là do chỉ số kháng của boss đặc biệt là các epic boss gần như kháng tuyệt đối (max 255/255). Các bạn muốn đánh dính ele vào boss thì phải có opt xuyên kháng ele. Sau bảo trì này, Tân sẽ giảm kháng ele của các epic boss lại. Có gì các bạn báo lại Tân biết nhé !
  4. Icarus ngày thứ 6->Chủ nhật sẽ non pvp. Khi chết ở Icarus sẽ bị move về Lorencia thay vì Davias như hiện tại.
  5. Boss xuất hiện ở sân đấu Lorencia sẽ di dời đầu Icarus.


@Memory :

Fix ko có quái ở Lorencia và Icarus.

Ở mục 2 phía trên đã fix luôn boss KD khi quăng sách boss sẽ rớt random 1~3 món. chứ ko phải 3-9 món như KD trong kalima7. Khi đợt bảo trì trước, các bạn đã có báo bug này. Đúng lý ra là Tân sẽ bảo trì sv Memory để fix liền, nhưng suy nghĩ hôm trước thiếu nợ các bạn 1 lần event bù cho đợt sv bị rollback trước đó liên quan đến việc bị mất ngọc ele nên để im cho các bạn ăn 1 tuần. Coi như bù đợt event đó.

Các bạn nên chuẩn bị event 2 vs 2 và nhận giải thưởng theo topic này Event đầu năm của sv Memory + 2 lông vũ 2. Đấu ở sân đấu custom, mỗi team 2 người. Mỗi người 1 mạng, chết bị đá ra Lorencia, team nào có người còn sống cuối sẽ win. Ngày 20/03/2021 sẽ có topic cụ thể và có thời gian đăng ký đến hết ngày 26/03/2021. Như vậy các bạn có 2 tuần để chuẩn bị. Có thể ngày 27/03/2021 sẽ đấu.

Giảm skill buff Reflect của SUM từ 100% -> 60%. Hôm trước đã đổi rồi, nhưng do đợt chuyển máy chủ của sv WAR về Memory -> copy thiếu config này, nên hiện tại nó đang là 100% ( ko biết còn thiếu gì ko nữa :(( )

Về việc 1 số bạn dư 70 points khi làm thêm Q master ở trong game, thì cái này đã có thông báo. Các bạn cứ đi làm Q master ở trong game hết giúp Tân. Sau một thời gian, Tân sẽ viết tính năng fix points, cho nó về đúng. Thời gian này dư 70 points là ko sao cả. Nhưng sau khi Tân fix, nếu vẫn còn dư points thì chết cả dàn acc ^^!

~~~~~~~~~ Bổ sung :

Sẽ kéo dài thêm 1 tuần cho các bạn săn sách boss ở icarus.


@Relax :

Thả quái trong vùng đất của vua. Vùng đất vua sẽ :

  • Tăng % rớt sách gọi boss từ lvl 0~5 cao hơn bên ngoài 1 chút.
  • Đồ thần
  • Ngọc hộ mệnh
  • 1 Erohim

Giữ nguyên drop socola trong BC, DS của event 14-2.

Đổi ring 40 từ quăng đồ +4->6 thành đồ thường từ 6->9, random skill , luck, opt life.

Đổi ring 80 từ quăng đồ +4->7 thành có 70% ra đồ exc + 0 || 20% ra đồ thường + 0 || 10% ra 1m zen

KD trong Kalima7 xuất chuồng.

Về phần các epic boss rớt gì thì nó tương tự như sv Memory, nhưng nếu là đồ exc thì bị hạ % ra đồ exc. Ví dụ Medusa bên Memory ra 100% exc, thì bên Relax là 10%. Nếu các bạn chơi lâu dài, và cảm thấy cái 10% này ko ổn (ko chỉ riêng cái này, mà bao gồm luôn nhiều các khác), có thể tạo topic ở group fb https://www.facebook.com/groups/mu0rs và bỏ phiếu tăng lên. Các config chủ yếu là đạt ở mức tương đối và để phù hợp cho người chơi, nó ko đúng tuyệt đối, hoặc có thể thời gian A là đúng, qua thời gian B sẽ ko còn phù hợp nữa, nên các bạn chơi và cảm nhận , sau đó góp ý lại, nếu số đông đều duyệt , Tân sẽ thay đổi nó. Mục đích chủ yếu là sân chơi phù hợp hơn.

Sau giải đấu 2 vs 2 bên Memory, sẽ đến giải đấu 3 vs 3 của các bạn. Chắc chắn giải thưởng sẽ có 1 sợi lông hoặc 1 cái huy hiệu hoàng tộc cho team win hạng 1. Các bạn chuẩn bị nhé !


Dạo này đi phụ hồ, nên hơi bận, thời gian support bị giảm lại, nhiều khi chiều đi làm về ăn cơm, tắm ỉa xong, đuối quá lăn quay ra ngủ luôn. Nên các bạn nạp coins, hay cần gì hỗ trợ thường Tân trả lời hơi bị muộn. Đặc biệt cuối tuần hay được chủ thầu dẫn đi nhậu -> nhậu về hết biết trời trăng, nên .... nhờ anh em thông cảm luôn ^^!


Các tin khác

[Thông báo] Tính năng Passive Skill Tree
TaaN 272 10:01:06 17/02/2024

Giới thiệu cơ bản về em nó : https://mu0rs.com/treeTính năng này được... [xem chi tiết]

Công thức : 3 viên cre 3 blue chocolate (hộp socola màu xanh) => BC,DS... [xem chi tiết]

[Thông báo] Bảo trì 28/10/23
TaaN 641 17:56:53 27/10/2023

Thời gian 7h sáng ~ 2 ngày sau. Có thể kéo dài hơn dự kiến. Nội... [xem chi tiết]

Các boss :NightMare, Medusa, Selupan,Balgass,Erohim,Gaion (master 200+) Giải thưởng khi các... [xem chi tiết]

Event Trùm CC7 WIN : 2 Lông vũ 2, 10 exalted, 10 gm box 20h thứ 7, ngày 14/10/2023... [xem chi tiết]

Bạn nào săn đc KUNDUN đầu tiên ở map kalima7 của sv Libra Hardcore sẽ thưởng... [xem chi tiết]

Thời gian : 21h ngày 12/09/2023. Đến giờ, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu,... [xem chi tiết]